Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

VNPT Hà Tĩnh -Thi đánh giá năng lực Nhân viên Kỹ thuật năm 2024.

26-03-2024 19:22:06 GMT+7
|

VNPT Hà Tĩnh -Thi đánh giá năng lực Nhân viên Kỹ thuật năm 2024.

Từ ngày 18/03/2024 đến 23/03/2024 VNPT Hà Tĩnh đã tổ chức thi đánh giá năng lực cho gần 200 Nhân viên kỹ thuật của toàn đơn vị. Nội dung đánh giá năng lực bao gồm 2 phần thi: phần thi lý thuyết và phần thi thực hành.

Theo đó, công tác chú trọng đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực luôn là khâu đột phá quan trọng, nâng cao sức chiến đấu, tạo động lực để VNPT Hà Tĩnh quyết tâm đổi mới, ứng dụng và làm chủ công nghệ tiến bộ, tổ chức thành công chiến lược phát triển 4.0 của Tập đoàn.

Với mục tiêu đánh giá và nâng cao năng lực cho đội ngũ Nhân viên Kỹ thuật, kỳ thi lần này các nội dung, hình thức đánh giá được VNPT Hà Tĩnh triển khai rất đa dạng và khách quan: Phần thi lý thuyết là hình thức thi trắc nghiệm trên hệ thống Elearning của Tập đoàn. Phần thi thực hành đối với Nhân viên Kỹ thuật thuộc Trung tâm Viễn thông với các dịch vụ viễn thông như: wifi mesh, Camera, Smart TV, IoT...trên thiết bị Viễn thông Tỉnh cung cấp cho nhân viên kỹ thuật, thi thực hành mô hình CĐS, CSDL dân cư, TSLCD cho Nhân viên kỹ thuật Trung tâm Điều hành Thông tin;  Thi thực hành cấu hình thiết bị mạng, Quản trị mạng, Chuyển đổi số nội bộ, chuyển đổi số khách hàng, thiết kế CSDL dạng mô hình thực thể liên kết (ERD) công cụ Visual Paradigm…đối với nhân viên Trung tâm CNTT.

Hội đồng thi đánh giá năng lực của VNPT Hà Tĩnh đã quán triệt các Nội quy và Quy chế trong quá trình thi, nhằm đảm bảo cho kỳ thi kiểm tra đánh giá năng lực diễn ra nghiêm túc, công bằng và đạt kết quả cao. Kỳ thi đánh giá năng lực cũng là cơ hội để Người lao động được học tập, bổ sung nhiều kiến thức, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ, đáp ứng định hướng chiến lược 4.0. Kết quả của kỳ thì là căn cứ xét hệ số P2 để áp dụng tính lương 3Ps. Cùng với đó, kỳ thi đã có nhiều giải pháp, sáng kiến của Nhân viên kỹ thuật được áp dụng vào thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực cho VNPT Hà Tĩnh.                   

             

                                                                                     (Lê Hương – phòng NSTH)

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->