Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

NB-IoT (Narrowband Internet of Things) là Internet vạn vật băng thông hẹp, một tiêu chuẩn công nghệ vô tuyến mạng diện rộng công suất thấp (LPWAN) được phát triển bởi 3GPP để cho một loạt các thiết bị  có sử dụng dịch vụ di động.

NB-IoT tập trung đặc biệt vào phạm vi phủ sóng trong nhà/nơi có kết nối sóng kém, chi phí thiết bị thấp, tuổi thọ pin dài và mật độ kết nối cao.

Dịch vụ NB-IOT của VNPT Vinaphone là dịch vụ giúp khách hàng truyền tải dữ liệu từ thiết bị về máy chủ qua sóng NB-IOT tại các trạm phát 3G/4G/5G của VNPT Vinaphone trên nền Internet để phục vụ đo đạc, giám sát, vận hành, quản lý và khai thác.

Dịch vụ NB-IOT sử dụng SIM M2M. SIM M2M có đặc tính vật lý đặc biệt, có khả năng chống chịu thời thiết khắc nghiệt vớidải nhiệt độ cao từ -40℃ đến 105℃. Đặc biệt phù hợp với các thiết bị/máy móc đặt ngoài trời, chịu sự biến đổi khắc nghiệt của thời tiết. Dịch vụ NB IOT với công nghệ NB IOT đáp ứng cung cấp kênh truyền an toàn, bảo mật phù hợp với đa dạng thiết bị IOT.

Các nhóm đối tượng sử dụng dịch vụ NB-IOT:

  • Các doanh nghiệp/tổ chức/công ty có nhu cầu sử dụng thiết bị chuyên dụng kèm sim NB-IOT/eSIM, có vùng phủ sóng rộng đặt cố định, PIN thiết bị có tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng như đồng hồ hồ nước, đồng hồ điện, chiếu sáng, báo cháy, đồng hồ đo gas, quan trắc không khí, nước thải,…
  • Các tổ chức/ban ngành xây dựng thành phố thông minh.

Lợi ích của dịch vụ NB-IOT:

  • Truy cập Internet theo nhu cầu của tổ chức/doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm năng lượng, tuổi thọ pin dài có thể lên tới 10 năm, vùng phủ sóng rộng đảm bảo kết nối tới những địa điểm có kết nối sóng kém.

Tính năng của gói cước NB-IOT:

  • Đa dạng lưu lượng sử dụng có trong gói. 
  • Hỗ trợ SMS nội mạng
  • Đáp ứng đa dạng gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng thiết bị.
  • Vùng phủ sóng rộng, đáp ứng cho các thiết bị lắp đặt tại tầng hầm, vùng sâu vùng xa, sóng kém.

 

Qúy khách vui lòng liên hệ  tổng đài Miễn cước 18001260 hoặc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Tĩnh để biết thêm chi tiết.

 

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->