Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024


Hệ thống giải pháp dịch vụ va tính năng linh hoạt dưa trên phân tích dữ liệu di động cho ác nhãn hàng và doanh nghiệp


Tính năng dịch vụ:

  • DATA REWARD cung cấp công cụ giúp Đại lý/Doanh nghiệp có thể tạo ra các chương trình truyền thông tặng các gói cước lưu lượng data (3G/4G) tốc độ cao cho thuê bao di dộng nhằm tổ chức khuyến mại, chăm sóc khách hàng hoặc thu hút lượng truy cập vào các website.
  • QUẢN LÝ CAMPAIN là công cụ giúp Đại lý/Doanh nghiệp khởi tạo chiến dịch,kiểm soát các chiến dịch,xem thống kê.Quản lý dung lượng Data.Cung cấp giao diện quản trị, giám sát.
  • ATA MINING là hệ thống ngoài phân tích,phân loại thuê bao di dộng giúp Đại lý/Doanh nghiệp có thể thực hiện việc tặng Data đến đúng khách hàng mục tiêu và theo kịch bản linh hoạt.Dữ liệu luôn được làm mới và cập nhật định kỳ.

Lợi ích dịch vụ:

  • Các nhãn hàng muốn sự tương tác tốt hơn từ khách hàng, tăng doanh thu. Giải pháp của chúng tôi là đưa thêm data vào gói tặng thưởng cho khách hàng hoặc tặng data cho khách hàng trên mỗi đơn hàng thanh toán sẽ giúp xóa bỏ rào cản với khách hàng và giúp nhãn hàng tương tác với khách hàng nhiều hơn, bán được nhiều hàng hơn.
  • Các doanh nghiệp và các agency lớn muốn quảng cáo được lan truyền và tương tác trên mạng xã hội thông qua việc tặng data cho khách hàng để sử dụng dịch vụ và sản phẩm của mình nhiều hơn, tăng cường kênh kết nối với khách hàng, có thể truy nhập vào các hệ thống, phần mềm của riêng doanh nghiệp mà không mất phí data.
  • Giải pháp hiệu quả và toàn diện nhất, giúp cho việc xây dựng các ứng dụng cũng như các dịch vụ giá trị gia tăng trong lĩnh vực thông tin di động. Do đó đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các nhà cung cấp dịch vụ, và các nhà điều hành mạng di động tại Việt Nam.
  • Các khách hàng cá nhân sẽ được tặng dung lượng data nhiều hơn, miễn phí để truy cập internet, có thể tự do truy cập các ứng dụng yêu thích mà không mất phí và gia tăng kết nối với bạn bè, gia đình.

 

Qúy khách vui lòng liên hệ  tổng đài Miễn cước 18001260 hoặc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Tĩnh để biết thêm chi tiết.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->