Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

VNPT địa bàn Huyện Can Lộc (đơn vị trực thuộc VNPT Hà Tĩnh) tổ chức Lễ ra quân bán hàng với tinh thần quyết tâm cao.

17-03-2024 10:56:21 GMT+7
|

VNPT địa bàn Huyện Can Lộc (đơn vị trực thuộc VNPT Hà Tĩnh) tổ chức Lễ ra quân bán hàng với tinh thần quyết tâm cao.

Ngày 16/03/2024, VNPT địa bàn huyện Can Lộc (đơn vị trực thuộc VNPT Hà Tĩnh), đã tổ chức Lễ ra quân - Bứt phá thành công với phương châm “Quyết Tâm – Đồng Hành, Đổi mới – Đột phá” để hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2024. Trong những tháng đầu năm, VNPT địa bàn Can Lộc là một trong những đơn vị đang dẫn đầu phong trào với nhiều chương trình phát động chương trình thi đua tổng lực bán hàng các dịch vụ, thực hiện hiệu quả chương trình B2A, ngày thứ 7, Chủ nhật quyết tâm chăm sóc không để khách hàng rời mạng tại VNPT Hà Tĩnh.

Mục tiêu của đợt ra quân hợp lực lần này cần đạt được trong 02 ngày đó là: Vận động khách hàng sử dụng dịch vụ FTTH của doanh nghiệp khác chuyển sang VNPT và phát triển khách hàng mới với các chỉ tiêu cụ thể: Hòa mạng mới gần 50 thuê bao FiberVNN, 30 thuê bao MyTV, 20 thuê bao Mesh; Doanh thu bán gói di động trên10 triệu đồng.

Với sự năng động, sáng tạo, đoàn kết, cùng sát cánh của từng nhân viên hai khối Kinh doanh và Kỹ thuật, tập trung triển khai khởi điểm tại xã Thiên Lộc và vùng lân cận, các gói cước triển khai chủ lực: Home net 1, home net 1+, home Mesh 1, home Mesh 1+, di động…

Với quyết tâm “Khởi động thần tốc - Cán mốc thành công”, “Đồng tâm - hiệp lực”, đồng thời đúc rút kinh nghiệm trong công tác chuẩn bị, hậu cần, vật tư thiết bị…VNPT địa bàn huyện Can Lộc bày tỏ quyết tâm vượt qua thách thức, tìm kiếm, nắm bắt cơ hội để khai phá và tăng trưởng, góp phần cùng VNPT Hà Tĩnh tăng trưởng thành công trong năm 2024.

Dưới đây là một số hình ảnh CBCNV nhiệt huyết tại Lễ ra quân bán hàng Hợp lực của hai khối Kinh doanh – Kỹ Thuật tại VNPT địa bàn Huyện Can Lộc. (VNPT Hà Tĩnh).

Lê Hương - phòng NSTH

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->