VNPT Hà Tĩnh trao thưởng Chương trình khuyến mãi “SIÊU BÃO VÀNG – NGÀN MAY MẮN”
VNPT Hà Tĩnh trao thưởng Chương trình khuyến mãi “SIÊU BÃO VÀNG – NGÀN MAY MẮN”
Ngày 25/3, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Tĩnh tổ chức trao thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong chương trình “Siêu bão vàng - Ngàn may mắn” của Vinaphone.
Tham dự buổi lễ gồm có: ông Nguyễn Huy Thắng - Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Tĩnh; lãnh đạo các Phòng Chuyên môn nghiệp vụ, Phòng Bán hàng trực thuộc Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Tĩnh và quý khách may mắn nhận giải thưởng của chương trình “SIÊU BÃO VÀNG – NGÀN MAY MẮN”.
Chương trình khuyến mãi được VNPT Vinaphone triển khai từ ngày 25/12/2023 đến hết ngày 18/2/2024. Chương trình được áp dụng: cho tất cả thuê bao VinaPhone hòa mạng mới, khách hàng lắp đặt mới hoặc đang sử dụng Internet, MyTV của VNPT trong thời gian khuyến mãi.
Chương trình “SIÊU BÃO VÀNG – NGÀN MAY MẮN” có 8 đợt quay số xác định gần 1.300 khách hàng trúng thưởng. Với 40 giải Thần Tài mỗi giải 01 cây vàng SJC 9999, 360 giải Lộc Vàng mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999, 888 giải Khai Xuân mỗi giải 01 smartphone Hapi20. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến gần 7 tỉ đồng.
Trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh có 24 khách hàng may mắn trúng thưởng, trong đó có 2 khách hàng trúng giải thần tài, mỗi giải một cây vàng SJC 9999 đó là: Khách hàng Nguyễn Thị Chiến - thôn yên hòa, xóm Mỹ Hòa, xã Cẩm Hoà, huyện Cẩm Xuyên, sử dụng dịch vụ Internet, MyTV của VNPT Hà Tĩnh và khách hàng Trần Thị Oanh, Thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, sử dụng dịch vụ Di động của VNPT Hà Tĩnh.
Với 8 khách hàng trúng giải Lộc Vàng mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999, 14 giải khai xuân, mỗi giải là một điện thoại Happi20 trị giá 1.650.000 đồng. Đây là những khách hàng đăng ký thuê bao di động VinaPhone trả trước/trả sau, internet và truyền hình MyTV hòa mạng mới trong chương trình.
Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Huy Thắng, Phó giám đốc TTKD - VNPT Hà Tĩnh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn gắn bó tin tưởng và sử dụng dịch vụ của VNPT Hà Tĩnh. Đồng thời, trong thời gian tới VNPT Hà Tĩnh sẽ xây dựng nhiều chính sách kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt nhất. Và VNPT Hà Tĩnh sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với những giải thưởng có giá trị để khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của VNPT.
(Lê Hương – Phòng Nhân sự Tổng hợp)
Tin mới hơn
- VNPT Hà Tĩnh Chuẩn hóa thông tin thuê bao.
- Đổi mới mô hình lãnh đạo, điều hành kinh doanh tại Đảng bộ VNPT VinaPhone
- Ký ghi nhớ hợp tác chuyển đổi số trong lĩnh vực PCCC
- VNPT Hà Tĩnh sẽ đồng hành cùng thị xã Hồng Lĩnh trong chuyển đổi số
- Lễ ra quân bán hàng với tinh thần quyết tâm “Đột phá” để hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2024.
- VNPT Hà Tĩnh -Thi đánh giá năng lực Nhân viên Kỹ thuật năm 2024.
Tin cũ hơn
- "Bắt tay" VNPT, mọi chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ có Internet vệ tinh
- VNPT địa bàn Hà Tĩnh - Chương trình ra quân tổng lực bán hàng quyết tâm hoàn thành các chỉ tiêu SXKD năm 2024
- VNPT đấu giá thành công quyền sử dụng băng tần 3700 - 3800 MHz
- VNPT địa bàn Huyện Can Lộc (đơn vị trực thuộc VNPT Hà Tĩnh) tổ chức Lễ ra quân bán hàng với tinh thần quyết tâm cao.
- ƯU ĐÃI 20.000Đ THANH TOÁN HỌC PHÍ QUA VNPT MONEY
- VinaPhone mở bán các dịch vụ viễn thông tại các bưu cục của Bưu điện trên toàn quốc
- “Siêu bão Vàng – Ngàn may mắn” với kho giải thưởng gần 7 tỷ đồng từ VinaPhone
- Sàn Đấu GenZ: Giải thưởng 50.000.000 VND đã tìm được chủ nhân