Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

VNPT-VinaPhone ra mắt kênh mua hàng online Digishop

12-01-2024 15:08:05 GMT+7
|

VNPT-VinaPhone ra mắt kênh mua hàng online Digishop

 

VNPT-VinaPhone ra mắt kênh mua hàng online Digishop
 

Với mong muốn mang lại trải nghiệm mua hàng tốt nhất, mượt mà nhất cùng các chương trình ưu đãi dành riêng cho các tín đồ shopping online, VNPT-VinaPhone “trình làng” kênh mua sắm mới tại digishop.vnpt.vn.

Được ứng dụng AI cùng dữ liệu lớn, website này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, gói cước. Ngoài các gói cước, kho số đẹp riêng chỉ có trên website, tại đây còn có nhiều chương trình, chính sách hấp dẫn chờ đón các khách hàng.

Khách hàng có thể tra cứu lịch sử mua hàng, kiểm soát tiêu dùng, theo dõi lịch sử đơn hàng... chỉ với vài thao tác đơn giản. Với việc lựa chọn tháng 10 –  tháng chuyển đổi số quốc gia -  để ra mắt website, VNPT-VinaPhone mong muốn tạo ra một bước đột phá trong việc đưa khách hàng lên môi trường số của mình. Phiên bản website mới này được thiết kế bắt mắt hơn, thông tin được sắp xếp khoa học hơn so với người “anh em” tiền nhiệm là shop.vnpt.vn. Như vậy cùng với ứng dụng selfcare MyVNPT, ứng dụng tích điểm đổi quà VinaPhone Plus, ứng dụng tài chính VNPT Money, ứng dụng dành cho cộng tác viên bán hàng Digishop, website Digishop.com.vn sẽ hoàn thiện hệ sinh thái các dịch vụ tiện ích dành cho mỗi khách hàng VNPT-VinaPhone.

Ngoài việc được thiết kế với giao diện bắt mắt, các dịch vụ cũng được sắp xếp một cách khoa học hơn. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn các dịch vụ di động, Internet & truyền hình phù hợp với nhu cầu. Chỉ cần những thao tác click chuột vô cùng đơn giản, sản phẩm và dịch vụ của VNPT-VinaPhone sẽ được giao đến tận tay Quý khách hàng. 

 

Hướng dẫn khách hàng mua Sim số

6 bước mua hàng Sim Số trên Digishop.vnpt.vn

  • Bước 1: Sau đăng nhập vào trang “Sim số” trên thanh Menu, tại giao diện chọn số, Quý khách chọn đầu số và nhập chuỗi số cần tìm sau đó bấm vào biểu tượng tìm kiếm
  • Bước 2: Chọn số theo nhu cầu của Quý khách và bấm vào “MUA NGAY”
  • Bước 3: Khách hàng thực hiện nhập số điện thoại liên hệ để nhận mã xác thực OTP
  • Bước 4: Nhập mã xác thực OTP được gửi về số liên hệ và bấm tiếp tục
  • Bước 5: Quý khách thực hiện nhập thông tin liên hệ, chọn gói cước theo nhu cầu và bấm “TIẾP TỤC ĐẶT HÀNG”
  • Bước 6: Chọn hình thức nhận hàng và thanh toán, nhấn “TIẾP TỤC ĐẶT HÀNG”. Hệ thống thông báo đặt hàng thành công, gửi SMS chưa thông tin đơn hàng về số điện thoại liên hệ của khách hàng.

Hãy truy cập ngay digishop.vnpt.vn để có được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời và đón chờ những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH Di động 1800 1091 (0đ) hoặc 18001166 (0đ) đối với các dịch vụ internet và truyền hình.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt truy cập trong ngày :

-->